วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2554

แปลเพลง Brian McFadden : Like Only a Woman Can


I wasn’t perfect                                  ฉันยังไม่ดีพอ
I’ve done a lot of stupid things           ทำอะไรโง่ๆหลายอย่าง
I’m still no angel                                 ยังไม่มีใคร ( แฟน )
I wasn’t looking for forgiveness          ฉันไม่เคยร้องขอคำว่าให้อภัย
Wasn’t laid out by my pride               ฉันไม่เคยภูมิใจในตัวเอง
Shocked by her attention                  ไม่เคยยินดีที่เธอให้ความสำคัญ
And someone signed me up for love  และแล้วเธอก็แทรกเข้ามาในใจฉัน
I didn’t want it                                   ซึ่งฉันไม่เคยต้องการ
But now I can’t live without it            แต่ตอนนี้ฉันคงอยู่ไม่ได้หากไม่มี(รัก)

She changed my life                          เธอเปลี่ยนชีวิตฉัน
She cleaned me up                           ให้เป็นคนใหม่
She found my heart                         ค้นพบใจดวงนี้
Like only a woman can                     คงเป็นเธอเท่านั้นที่ทำได้
She pulls me up                                เธอคอยให้กำลังใจ
When she knows I’m sad                  เมื่อพบว่าฉันเศร้า
She knows her man                          เธอรู้ใจฉันเสมอ
Like only a woman can                     คงเป็นเธอเท่านั้นที่ทำได้

She’s kind of perfect                        เธอคือทุกสิ่ง
She’s kind of everything I’m not      คือทุกอย่างที่ฉันขาดหาย
Yeah, she’s an angel                        เธอคือนางฟ้า (คนที่ฉันมองหา)
It’s amazing how she’s patient  เธอไม่เคยถอย
Even more at times I’m not             แม้ในยามที่ฉันท้อ
She’s my conscience                       เธอคือกำลังใจของฉัน (สติ)
And who decided I’ll be hurt           และถ้ามีคนต้องการพรากเรา
I wanna hate them                         ฉันคงจะเกลียดพวกเขา
Cos now I can’t live without her      เพราะตอนนี้ฉันคงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเธอ

She changed my life                       เธอเปลี่ยนชีวิตฉัน
She cleaned me up                         ให้เป็นคนใหม่
She found my heart                       ค้นพบใจดวงนี้
Like only a woman can                   คงเป็นเธอเท่านั้นที่ทำได้
She pulls me up                             เธอคอยให้กำลังใจ
When she knows I’m sad               เมื่อพบว่าฉันเศร้า
She knows her man                       เธอรู้ใจฉันเสมอ
Like only a woman can                  คงเป็นเธอเท่านั้นที่ทำได้

Like only a woman can                  คงเป็นเธอเท่านั้นที่ทำได้
And who decided I’ll be hurt          และถ้ามีคนต้องการพรากเรา
I wanna hate them                        ฉันคงจะเกลียดพวกเขา
Cos now I can’t live without her     เพราะตอนนี้ฉันคงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเธอ

Oh, and she changed my life         เธอเปลี่ยนชีวิตฉัน
She cleaned me up                       ให้เป็นคนใหม่
She found my heart                     ค้นพบใจดวงนี้
Like only a woman can                 คงเป็นเธอเท่านั้นที่ทำได้
She pulls me up                           เธอคอยให้กำลังใจ
When she knows I’m sad             เมื่อพบว่าฉันเศร้า
She knows her man                     เธอรู้ใจฉันเสมอ
Like only a woman can                คงเป็นเธอเท่านั้นที่ทำได้

Like only a woman can               คงเป็นเธอเท่านั้นที่ทำได้
Like only a woman can               คงเป็นเธอเท่านั้นที่ทำได้
Like only a woman can               คงเป็นเธอเท่านั้นที่ทำได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น